Bảng báo giá túi giấy có sẵn in họa tiết ấn tương

BẢNG BÁO GIÁ TÚI GIẤY IN HỌA TIẾT CÓ SẴN ẤN TƯỢNG  

Túi giấy là bao bì ngày càng phổ biến đối với các cửa hàng, đặc biệt là cửa hàng thời trang vì túi giấy không chỉ làm tăng tính thời trang cho sản phẩm mà còn là xu hướng bao bì thân thiện với môi trường  được khách hàng ưa chuộng.

 

Túi giấy có sẵn tại Hồ Chí Minh

 

Với nhu cầu ngày càng tăng về túi giấy cho các mục đích bán lẻ, tặng quà,… Rubik cho ra mắt dòng sản phẩm túi giấy in sẵn mới với thiết kế ấn tượng và bắt mắt, cập nhật xu hướng họa tiết mới nhất chắc chắn sẽ là yếu tố khiến khách hàng bị thu hút và lựa chọn sản phẩm của bạn mà không phải là của đối thủ.

 

Chất liệu túi giấy mới này là Kraft trắng – giấy tái chế hoàn toàn với tính chất dai và cứng cáp phù hợp với các sản phẩm thời trang, phụ kiện, công nghệ, quà tặng,… hơn nữa, túi giấy được sản xuất với số lượng lớn nên giá thành cạnh tranh và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu liên tục của khách hàng.

 

Túi giấy có sẵn thiết kế ấn tượng

Túi giấy có sẵn thiết kế ấn tượng

Túi giấy có sẵn thiết kế ấn tượng

 

 

Bảng báo giá túi in có sẵn họa tiết ấn tượng của Rubik

 

 

 

Ngoài ra Rubik Design & Printing còn có túi giấy trơn kraft nâu giá rẻ, thân thiện với môi trường: http://irubik.com/blog/bang-gia-tui-giay-kraft-tron-rubik-design-printing-584.html

 

 

 

Nếu các bạn cần túi thiết kế riêng và làm số lượng lớn thì tham khảo ở link này: http://irubik.com/san-pham/tui-giay-1199.html

 

-----------------------------------------

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NẾU BẠN CẦN MỘT CHUYỂN GIA TRONG LĨNH VỰC IN ẤN VÀ THIẾT KẾ
 
Hotline: 0976 792 922 (Mr. Toàn) - 097.555.3737 (Huyền)
Website: www.irubik.com hoặc www.sotayviet.com.