Sổ tay quà tặng doanh nghiệp mang thông điệp bảo vệ môi trường

SỔ TAY QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP MANG THÔNG ĐIỆP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

 

 

Quà tặng doanh nghiệp là mối quan tâm của các công ty, tổ chức vì đây là thứ không thể thiếu trong mọi sự kiện hay những dịp đặc biệt của tổ chức, doanh nghiệp khi nó đóng vai trò quan trọng trong việc là yếu tố thu hút sự hưởng ứng, tham gia. Giữa vô vàn sự lựa chọn về quà tặng doanh nghiệp, rất khó để lựa chọn món quà ấn tượng và phù hợp vì có rất nhiều yếu tố để cân nhắc như chi phí, thời gian sản xuất, độ độc đáo, khả năng truyền tải thông điệp, sự phù hợp với tính chất sự kiện.

 

Sản xuất sổ tay quà tặng tại hcm

 

 

 

Quà tặng doanh nghiệp, ngoài việc đáp ứng các yếu tố trên thì sự quan tâm đến vấn đề môi trường cũng là điều mà các doanh nghiệp hiện nay đang hướng tới do đó xu hướng quà tặng doanh nghiệp thân thiện với môi trường đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là các công ty mới và công ty nước ngoài. Cũng chính vì lí do đó, Rubik đã nghiên cứu và phát triển bộ sản phẩm quà tặng doanh nghiệp mang thông điệp bảo vệ môi trường mạnh mẽ – Bộ sổ tay quà tặng giấy Kraft tái chế 100% phù hợp với mọi sự kiện và mọi đối tượng khách hàng.

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại tp hồ chí minh

 

Chất liệu thân thiện với môi trường

 

Kraft – thường được gọi là giấy xi măng hay giấy nâu - là chất liệu giấy tái chế 100% có màu nâu vàng và độ sáng khác nhau tùy từng nhà cung cấp như Trung Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,…. Hiện nay, Rubik sử dụng chất liệu giấy Kraft nhập khẩu từ Nhật Bản có chất lượng tốt và độ sáng ổn định. Đây là chất liệu được ưa chuộng vì khả năng tái chế và thân thiện với môi trường, ngoài ra với tính chất dẻo dai và thô nên giấy Kraft bắt mực rất tốt, thích hợp cho việc in ấn và ghi chép lên bề mặt.

 

Sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường như giấy Kraft không chỉ giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí trong ngân sách quà tặng mà còn giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng và thiện cảm hơn với doanh nghiệp, hiểu được điều này nên giấy Kraft là chất liệu ưa chuộng cho quà tặng của các doanh nghiệp nước ngoài cũng như các công ty trẻ.

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Bộ sổ tay quà tặng doanh nghiệp – giấy Kraft độc đáo và ấn tượng

 

Sổ tay là món quà thông dụng cho sự kiện được người tặng lẫn người được tặng đều thích vì tính ứng dụng cao và khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả. Đây là vật dụng hàng ngày vô cùng tiện lợi dùng để ghi chép không thể thiếu của học sinh, sinh viên hay giới văn phòng, do đó, mỗi cuốn sổ tay được sử dụng là 1 cơ hội để hình ảnh của doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng khác – một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả.

Với mong muốn biến món quà sổ tay thông dụng thành một món quà tặng doanh nghiệp sang trọng và độc đáo hơn, Rubik đã làm mới chúng với bộ quà tặng  sổ tay doanh nghiệp bao gồm sổ, hộp, viết bi và túi chất liệu giấy Kraft thân thiện với môi trường, chắc chắn được lòng người tặng ngay cái nhìn đầu tiên.

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

 

Sổ tay

Sổ tay quà tặng có nhiều quy cách về kích thước, chất liệu và cách đóng gáy như:

- Chất liệu bìa: Bìa Kraft cứng, bìa Couche cứng hoặc bìa mềm

- Chất liệu ruột: Kraft, Fort dễ bắt mực

- Kích thước tiêu chuẩn: 13.5 x 21 (cm), 14 x 18 (cm), A5, A6,…

- Cách đóng gáy: gáy keo, gáy lò xo, gáy ghim

Để tăng tính dễ dàng khi sử dụng, sổ tay có thể in thêm dòng kẻ và in thêm logo của doanh nghiệp.

Giữa nhiều quy cách sổ tay, loại sổ lò xo được ưa chuộng hơn cả vì chi phí thấp và tính thuận tiện khi sử dụng ( có thể dễ dàng xé từng tờ và không bị gãy khi đóng mở sổ)

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp

 

 

Viết giấy Kraft

 

Viết giấy Kraft nhẹ,  khắc thông tin doanh nghiệp như logo hay slogan sẽ là vật dụng không thể thiếu của bất cứ ai

 

 

 

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại hcm

 

 

Hộp cứng đựng sổ tay

 

Hộp cứng chắc chắn được làm bằng giấy carton cứng bồi giấy Kraft có in logo doanh nghiệp giúp cho vẻ ngoài bộ quà tặng thêm phần sang trọng và giá trị hơn. Bên trong hộp được lót mút cao su định hình sổ tay và bút để chúng không bị lệch vị trí khi dịch chuyển.

 

 

Túi giấy Kraft

Bộ quà tặng không thể thiếu một chiếc túi tiện dụng để khách mời có thể xách và có thể tái sử dụng cho mục đích khác.

 

Các dự án quà tặng doanh nghiệp mà Rubik thực hiện

Có thế mạnh trong việc lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất các loại quà tặng sự kiện, Rubik Design & Printing đã được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện cũng như doanh nghiệp lựa chọn thực hiện các dự án quà tặng sự kiện từ nhỏ đến lớn, sự thành công của mỗi dự án là niềm tự hào của chúng tôi khi góp phần tạo nên thành công của một sự kiện.

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại Tp HCM
Toyota Quảng Ninh

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại HCM

Masan Consumer

 

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

Dragon Capital

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp

SỔ TAY KỶ NIỆM 1 NĂM CRYSTAL PALACE

 

 

Sản xuất sổ tay doanh nghiệp

ECONOMICS FORUM VIETNAM & TAIWAN 2017

 

Sản xuất sổ tay quà tặng doanh nghiệp tại Tp HCM

 

 

 

Quy trình thực hiện dự án quà doanh nghiệp

  1. Quý công ty, doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức sự kiện liên hệ với Rubik  qua Email hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá.
  2. Thiết kế quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu để khách hàng xem xét và thông qua.
  3. Sau khi duyệt thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và theo dõi tiến độ dự án.
  4. Dự án hoàn thành, vận chuyển và bàn giao cho khách hàng.

 

Lựa chọn 1 đơn vị thực hiện các dự án quà tặng doanh nghiệp uy tín và có kinh nghiệm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và một phần áp lực trong việc tổ chức sự kiện. Rubik luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu vì thế chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện hơn qua mỗi dự án để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy để đội ngũ giàu kinh nghiệm của Rubik Design & Printing giúp bạn tạo nên một phần thành công của sự kiện.

----------------------------------------

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NẾU BẠN CẦN MỘT CHUYỂN GIA TRONG LĨNH VỰC IN ẤN VÀ THIẾT KẾ
 
Hotline: 0976 792 922 (Mr. Toàn) - 097.555.3737 (Huyền)
Website: www.irubik.com hoặc www.sotayviet.com.