SỔ TAY THIẾT KẾ SANG TRỌNG, CHUYÊN NGHIỆP VỚI RUBIK


 

Ngày nay, khi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng tăng cao thì quà tặng sự kiện trở thành một sản phẩm để dành được ưu thế từ khách hàng cũng như đối tác. Một món quà tặng ấn tượng, sang trọng và gửi gắm thông điệp của doanh nghiệp có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong chiến lược marketing cho doanh nghiệp. Trong đóm nổi bật lên sản phẩm sổ tay - một món quà tinh tế và không kém phần độc đáo với mức tài chính phải chăng, chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất số tay

 

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất số tay

 

Đến với Rubik, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và sản xuất sổ tay chuyên nghiệp đi kèm những Combo quà tặng sự kiện hết sức độc đáo khác được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu giấy tái chế với nhiều ưu điểm:

 

  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế
  • Chất liệu thân thiện với môi trường
  • Chất giấy nâu tạo điểm nhấn mạnh mẽ
  • Tạo ấn tượng đặc biệt vời thông điệp của công ty được in trên chất liệu kraft
  • Sổ tay và viết là hai sản phẩm quà tặng được đặc biệt chú ý vì sự cần thiết và quan trọng của chúng với giới văn phòng, đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến.

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất số tay  - Bảo vệ động vật

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất sổ tay - Thân thiện Môi Trường

 

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất sổ tay - Comapre and Passion

 

Thiết kế và sản xuất số tay tại Rubik có gì đặc biệt?

 

  • Thiết kế sổ tay độc đáo, mang dấu ấn riêng của khách hàng. Bìa sổ được làm cứng,  ruột được tạo ra từ giấy tái chế mang đậm phong cách cổ điển. Đặc biệt, có thể in được thông tin quảng cáo hay thông điệp của công ty lên trang giấy, thiết kế sổ tay theo sở thích và mong muốn của khách hàng.
     
  • Hộp đựng sổ được làm theo thiết kế hộp âm dương, đồng thời in logo thương hiệu của doanh nghiệp trên hộp để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
     
  • Sổ tay được thiết kế nhỏ gọn, giản dị với chất giấy màu ngà đậm cổ điển, tốt cho mắt và gây được cảm tình với khách hàng. Sự kết hợp đồng bộ giữa hộp đựng và sổ giúp món quà sổ tay trở nên sang trọng và giá trị hơn.

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất sổ tay

 

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất sổ tay

 

 

Công ty Rubik chuyên thiết kế và sản xuất sổ tay

 

 

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế và sản xuất sổ tay chuyên nghiệp thì hãy tìm đến chúng tôi. Rubik - nơi thiết kế và sản xuất các sản phẩm văn phòng uy tín và giàu kinh nghiệm. Với phương châm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho qúy khách hàng, đối tác và doanh nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng những mối quan hệ hợp tác vững mạnh, bền chặt. Đồng thời, lắng nghe và tiếp thu mọi thắc mắc, mọi ý kiến phản hồi để hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất.

 

Xu hướng thiết kế năm 2019 cùng với thông điệp bảo vệ môi trường đang trở lại và rất mạnh mẻ đối với các doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam. Tham khảo thêm bảo viết sau để có cái nhìn tổng quan nhất: irubik.com/blog/in-so-tay-qua-tang-mon-qua-gian-don-ham-chua-su-tinh-te-600.html

 

-----------------------------------------

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NẾU BẠN CẦN MỘT CHUYỂN GIA TRONG LĨNH VỰC IN ẤN VÀ THIẾT KẾ
 
Hotline: 0976 792 922 (Mr. Toàn) - 097.555.3737 (Huyền)
Website: www.irubik.com hoặc www.sotayviet.com.