Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng sản phẩm từ giấy tái chế ?

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng các sản phẩm từ giấy tái chế?

Việc sản xuất hay đóng gói các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường không chỉ là phong trào mà còn là xu thế tất yếu mà các doanh nghiệp theo đuổi, nhằm hưởng ứng nhu cầu bảo vệ môi trường và phát triển bền vững của cộng đồng. Trong đó, sử dụng các sản phẩm từ giấy tái chế được coi như một giải pháp xanh” tiết kiệm, hiệu quả thể hiện cam kết của các cá nhân, doanh nghiệp đối với các mục tiêu môi trường. Tại Rubik, giấy tái chế không chỉ đươc dùng để sản xuất bao bì túi giấy, mà còn được ứng dụng trong các sản phẩm sáng tạo khác như sổ tay, hộp quà hay các ấn phẩm văn phòng.

 

Sản phẩm từ giấy tái chế

Một số mẫu hộp giấy tái chế (kraft) được thiết kế sáng tạo bởi Rubik

 

     Giấy tái chế (hay còn gọi là giấy kraft) được sản xuất từ bột giấy theo quy trình kraft. Loại giấy này vừa dễ phân huỷ trong môi trường vừa có độ đàn hồi cao, chống rách tốt, thường được ứng dụng để đóng gói cho các sản phẩm yêu cầu cao về độ chắc và bền. Giấy kraft có 2 màu chính là màu nâu vàng và trắng, với độ sáng khác nhau tuỳ theo nhà cung cấp giấy như Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia, Trung Quốc. Hiện nay, Rubik đang sử dụng chất liệu giấy kraft từ Nhật Bản có chất lượng cao và độ sáng ổn định.

 

Rubik Design and Printing & Các sản phẩm tiêu biểu:

 

     "Là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng giấy tái chế vào các sản phẩm in ấn, Rubik luôn tự hào với rất nhiều danh mục đa dạng các sản phẩm chất lượng cao từ giấy tái chế. Ngoài ra điểm mạnh của chúng tôi còn là đưa ra các giải pháp chi phí và thiết kế độc đáo, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp rõ rang và ấn tượng tới khách hàng" .

 

I. Hộp giấy tái chế cao cấp, tinh tế và tạo thiện cảm nơi khách hàng

     Giá trị của một món đồ hay quà tặng không chỉ nằm ở giá tiền mà còn được thể hiện qua ứng dụng cũng như bao bì hay cách gói quà. Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc khách hàng cân nhắc mua một sản phẩm không chỉ vì chất lượng mà còn bị tác động bởi bao bì bên ngoài của sản phẩm đó. Giữa muôn vàn các loại hộp với các chất liệu, thiết kế khác nhau, đã có rất nhiều doanh nghiệp chọn sử dụng hộp giấy tái chế, tuy mộc mạc nhưng tinh tế, giúp tôn thêm giá trị của sản phẩm đó.

 

Hộp giấy tái chế

Hộp được làm từ giấy tái chế với nhiều style thiết kế khác nhau

 

 

Hộp bánh trung thu giấy tái chế

Thiết kế hộp giấy tái chế cho hộp bánh Trung Thu

 

 

Hộp quà tết giấy tái chế

Hộp quà Tết sử dụng giấy tái chế

 

 

II. Sổ tay giấy tái chế độc đáo và ấn tượng

     Để truyền tải thông điệp truyền thông hiệu quả tới nhân viên hay khách hàng thì một trong những công cụ trực quan sinh động đó chính là sổ tay. Khác với các sản phẩm sổ tay truyền thống, sổ tay giấy tái chế với chất liệu màu nâu vàng thân thiện môi trường,mang phong cách vintage, chi phí thấp. Bên cạnh đó, Rubik còn giúp nâng tầm cuốn sổ với các thiết kế độc quyền, sáng tạo, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn riêng.

 

Tham khảo ngay bài viết:  Quà tặng XANH doanh nghiệp XANH

 

Sổ tay giấy tái chế

Sổ tay giấy tái chế trong chiến dịch Bảo vệ động vật hoang dã

 

 

Sổ tay giấy tái chế

Một vài mẫu sổ tay giấy tái chế trong dự án cộng đồng của Rubik

 

 

Bộ quà tặng giấy tái chế

Bộ quà tặng sổ tay được làm hoàn toàn từ chất liệu giấy tái chế

 

 

Bộ quà tặng giấy tái chế

Bộ quà tặng sổ tay được làm hoàn toàn từ chất liệu giấy tái chế

 

 

Sổ tay doanh nghiệp giấy tái chế

Thiết kế trên giấy tái chế luôn mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc nhưng khác biệt

 

III. Túi giấy tái chế - đại sứ thương hiệu

     Ngoài đặc tính dẻo dai, ưu thế độ bền cao, tiết kiệm chi phí, túi giấy tái chế (hay túi giấy kraft) được làm từ chất liệu thô nên độ bám mực cao, hình ảnh không bị nhoè, đem lại hiệu ứng in ấn tốt. Các loại túi giấy kraft trơn có sẵn, giá thành rẻ hay túi giấy kraft in ấn theo yêu cầu đã trở nên phổ biến, vừa thay thế túi nilon vừa tiện dụng, đa dạng thiết kế, thoả mãn mọi thị hiếu khách hàng. Đây cũng được coi là một sản phẩm rất thích hợp cho các chương trình tiếp thị, quảng cáo sự kiện, thương hiệu.

 

Túi giấy tái chế

Túi giấy tái chế (túi giấy kraft) in theo yêu cầu

 

VI. Ấn phẩm văn phòng giấy tái chế (Namecard, Bao thư, Tờ rơi…)

     Sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường như giấy kraft (giấy tái chế) không chỉ giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí mà còn giúp khách hàng có cái nhìn ấn tượng và thiện cảm hơn với doanh nghiệp. Một xu thế mới của các doanh nghiệp trẻ và yêu thích các “chính sách xanh” đó là việc ứng dụng chất liệu giấy tái chế trong các ấn phẩm văn phòng như namecard, bao thư, sale kit, tờ rơi…Hãy để chính các vật phẩm quen thuộc nhưng độc đáo này trở thành đại sứ thương hiệu quảng bá cho doanh nghiệp của bạn.

 

Lịch giấy tái chế

Lịch làm từ giấy tái chế

 

Bao thư giấy tái chế

Bao thư làm từ giấy tái chế

 

 

Đã có rất nhiều khách hàng đến với Rubik, cá nhân và doanh nghiệp, nhỏ và lớn, Việt Nam và nước ngoài, nhưng họ đều có đặc điểm chung là thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm, yêu thích sự sáng tạo, độc đáo và quan tâm đến yếu tố môi trường.

 

Lựa chọn 1 đơn vị thực hiện các dự án bao bì và quà tặng uy tín và có kinh nghiệm giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro và một phần áp lực trong các chiến dịch tiếp thị. Với kịnh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn và năng lực thiết kế sang tạo, Rubik luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện hơn qua mỗi dự án để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy để Rubik Design & Printing góp một phần nhỏ tạo nên thành công của doanh nghiệp.

-----------------------------------------

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NẾU BẠN CẦN MỘT CHUYỂN GIA TRONG LĨNH VỰC IN ẤN VÀ THIẾT KẾ

HHotline: 0976 792 922 (Mr. Toàn) - 097.555.3737 (Huyền)
Website: www.irubik.com hoặc www.sotayviet.com.